Không còn ồ ạt như cách đây 5 năm nhưng tái cấu trúc vẫn là vấn đề doanh nghiệp rất quan tâm. Nhiều thương hiệu đã thành công trong hoạt động này và giúp DN liên tục tăng trưởng bất chấp khó khăn.
Không còn ồ ạt như cách đây 5 năm nhưng tái cấu trúc vẫn là vấn đề doanh nghiệp rất quan tâm. Nhiều thương hiệu đã thành công trong hoạt động này và giúp DN liên tục tăng trưởng bất chấp khó khăn.
Khi thế giới thay đổi, doanh nghiệp cũng cần thay đổi cách quản trị để theo kịp xu hướng và nhu cầu mới.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ.
Read more: 3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 167/QĐ-TTg phê duyệt “Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khu vực tư nhân kinh doanh bền vững giai đoạn 2022-2025”.
Tiếp thị nội dung tương tác có thể sẽ trở thành “vị vua” mới trong chiến lược content marketing tương lai.
Read more: Nội dung tương tác - chìa khóa để chiến thắng trong tiếp thị nội dung