Cannot override get the leader of the speed of the speed of more than startup model, dịch vụ ăn uống nhờ "up app". Tuy nhiên, công nghệ thôi chưa đủ, các startup cũng cần có "công thức" vận hành để được ưu tiên hàng. Sau đây là một số "bí quyết" nhỏ được khởi động lại với kết nối và chia sẻ.

1-Giữa rừng thực đơn món ăn trên ứng dụng, menu của bạn nổi bật với các món ngon - bổ - lạ sẽ dễ dàng "lọt mắt xanh" của đồ ăn uống. Nếu món ăn ngon, chất lượng, khách hàng sẵn sàng trả một mức giá cao để được trải nghiệm dịch vụ ăn uống mới. Đơn giản một cốc nước ép cam tươi ở 2 cửa sổ khác nhau được bán trên ứng dụng, khách hàng sẽ có xu hướng lựa chọn cốc nước ép cung cấp đầy đủ thông tin nguyên liệu là cam tự nhiên, đặc khu vực cam hoặc cam chủ cơ sở ... Điều này không chỉ đánh trúng tâm lý khách hàng mà còn bảo đảm tín hiệu của thương hiệu, giúp xây dựng niềm tin và ghi điểm với khách hàng.

2-Mặc dù của bạn ăn đồ nhưng cũng có thể nhìn thấy đồng hồ sơ đồ đóng gói, quản lý bảo mật. Một bao bì đóng gói đẹp mắt, thân thiện với môi trường sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự cẩn thận, chu đáo của nhà hàng, quán ăn và mang lại cảm giác tốt cho khách hàng. Image Yếu tố, sản phẩm trang là một trong những "công thức" giúp công việc kinh doanh trên các kết quả của đồ ăn, ứng dụng. Một món ăn được cung cấp và cập nhật hình ảnh rõ ràng, đầy đủ và càng chi tiết sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự cẩn thận, cẩn thận của nhà hàng, kích hoạt quá trình mua hàng của họ.

3-Giá bán món ăn trên các ứng dụng cần đảm bảo sự ổn định về giá so với mặt bằng chung. Món ăn của bạn dù có xuất sắc đến mấy cũng không nên để giá "trên trời" bởi cơ hội mở rộng đối tượng khách hàng sẽ bị hạn chế. Do đó, nên giữ mức giá phù hợp, không chênh lệch quá lớn để có lợi nhuận, vừa đảm bảo chất lượng vừa có chất lượng bán ra, níu chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

4-Khi có khách đặt đồ ăn trên ứng dụng, chủ quán ăn sẽ là người xác định món ăn còn lại hoặc đã hết hoặc chuẩn bị đơn để bắt đầu biến chế, đồng thời xử lý đơn hàng trong thời gian nhanh nhất để bảo đảm tài xế nhận nhanh nhất, thuận lợi nhất. Cùng lúc này, các tài xế sẽ chuyển đến cửa hàng để nhận món ăn thay vì tới quán mới gọi đồ. This is not only draw the short time wait of the document but timeout the other company of the other things, bảo đảm món ăn sẽ được giao tới khách hàng nhanh hơn và nóng giòn hơn.

5-Một điểm cộng nữa cho các cửa hàng, quán ăn là công việc ưu tiên sắp xếp địa điểm, chỗ đậu xe cho tài xế, không hạn chế xếp hạng hàng dài, chen chúc chờ đợi mà thuận lợi cho việc nhận và giao hàng nhanh chóng.

Điển hình thành công khi tham gia và chương trình "Quán ăn phát triển" trên ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN, một cửa hàng thừa nhận: 'Quả thật, nếu chỉ dựa vào công nghệ hoặc ứng dụng giao đồ ăn thôi thì chưa đủ, muốn mở rộng hay khởi động thành công trong lĩnh vực này cần phải đầu tư tư tưởng, học hỏi kinh nghiệm, bí quyết giúp công việc kinh doanh thuận lợi, đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, cũng nghiên cứu lựa chọn nền tảng giao diện đồ ăn phù hợp, đáp ứng nhu cầu của nhà hàng, quán ăn ”.

Qua tìm hiểu, được biết danh sách các nhà hàng tham gia nội dung của chương trình này là đơn vị tân trang - cải thiện dịch vụ - thúc đẩy doanh nghiệp đang tiếp tục cập nhật trên ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN. Không chỉ lớn tuổi tên mà nhà hàng, quán ăn với mô vừa và nhỏ đều có thể tham gia và nhận các quyền hỗ trợ lợi ích.

Tính đến 4/2021, BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng theo khảo sát của Q & Me và lượt tải về trong lĩnh vực ăn uống trên Google Play.

Theo: Doanhnhansaigon

 

Km 29 Đại Lộ Thăng Long Hà Nội
info@hitc.org.vn